Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng C2C

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Vị trí Hồ Chí Minh

Lượt xem 183 Quy mô công ty Trên 1000


Địa điểm làm việc: 67 Cây keo phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Ngày đăng tuyển: 24/09/2019

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 6

Giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: T2 - T7

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2019

Chức vụ: Nhân viên

Lương: 6 triệu - 8 triệu


Phúc Lợi

– Lương khởi điểm 6 triệu - Từ tháng thứ 3, thu nhập 6-8 triệu theo năng lực và KPI;
– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực định kỳ 03 - 06 tháng/lần;
– Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
– Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân;
– Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
– Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của
Công ty

Mô tả công việc

– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển cho các shop- đối tác
sử dụng dịch vụ vận chuyển GHTK;
– Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu, phân tích nhu cầu, đặc điểm của đối tác, đưa ra
phương án thích hợp để duy trì và phát triển thị trường;
– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng qua hệ thống Chat box và Ticket.
Xử lý trực tiếp ticket trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn;
– Kết hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, thắc mắc của shop;
– Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án
cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

– Nam/nữ, sinh năm 1995 - 1998. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;
Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp.
– Có tư duy chăm sóc khách hàng, sales: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết
phục tốt, ứng biến linh hoạt.
– Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
– Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
– Có máy tính cá nhân.

Liên hệ

Đang cập nhật

Việc làm tương tự

Xem tất cả